Nhảy tới nội dung

HTĐT-TB/10-09-2025 Điều Chỉnh Chính Sách Giá Nhà Vận Chuyển

· 4 phút để đọc
Nguyễn Thanh Thảo
THÔNG BÁO

THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH CHÍNH SÁCH GIÁ NHÀ VẬN CHUYỂN THÁNG 09/2025
Thông báo Số 71.2025/TB-SSVN-HTĐT

Kính gửi: Quý Đối Tác,

Với tinh thần đồng hành cùng Quý Đối Tác, trước sự thay đổi chính sách giá của các nhà vận chuyển Ban Giám Đốc SuperShip đã tích cực đàm phán với các Nhà Vận Chuyển để đảm bảo quyền lợi và lợi nhuận cho Quý Đối Tác. Theo đó, Phòng Hỗ Trợ Đối Tác SuperShip Việt Nam xin gửi thông tin điều chỉnh chính sách giá tháng 09/2025. Áp dụng điều chỉnh đối với các nhà vận chuyển: Shopee Express (SPX); Lazada Express (LEX); Giao hàng nhanh (GHN) và bổ sung bảng giá nhà vận chuyển J&T (JNT) lấy hàng tại các khu vực huyện/xã trên toàn quốc.

Bảng giá điều chỉnh sẽ được áp dụng kể từ ngày 15/09/2025 tính theo ngày đối soát cho đến khi có thông báo mới.

Bảng giá cước chi tiết được cập nhật tại CƯỚC CHUYỂN NGOÀI, cụ thể như sau:

I. BẢNG GIÁ CƯỚC ĐIỀU CHỈNH SHOPEE EXPRESS (SPX):

  • Giảm cho mốc 3kg < KL ≤ 4kg, áp dụng cho đơn Nội tỉnh + Nội miền và Liên miền
  • Giảm cho mốc 4kg < KL ≤ 5kg, đồng loạt áp dụng cho Nội tỉnh + Nội miền + Liên miền.
  • Giảm cho mốc 5kg < KL ≤ 6kg, đối với Nội tỉnh + Nội miền.
  • Chi tiết chính sách giá của Nhà vận chuyển : Bảng cước phí giao hàng áp dụng cho đơn đối soát từ ngày 15/9

II. BẢNG GIÁ CƯỚC ĐIỀU CHỈNH GIAO HÀNG NHANH (GHN):

  • Giảm cho mốc 5kg < KL ≤ 6kg, áp dụng cho đơn Nội thành + Ngoại thành và Liên tỉnh
  • Giảm cho mốc 6kg < KL ≤ 7kg, đồng loạt áp dụng cho Nội thành + Ngoại thành và Liên tỉnh
  • Giảm cho mốc 7kg < KL ≤ 8kg, đối với Nội thành + Ngoại thành + Liên tỉnh
  • Giảm cho mốc 8kg < KL ≤ 10kg, đối với Nội thành + Ngoại thành + Liên tỉnh
  • Chi tiết chính sách giá của Nhà vận chuyển : Bảng cước phí giao hàng áp dụng cho đơn đối soát từ ngày 15/9

III. BẢNG GIÁ CƯỚC ĐIỀU CHỈNH LAZADA EXPRESS (LEX):

IV. BỔ SUNG BẢNG GIÁ JNT LẤY HÀNG TẠI CÁC KHU VỰC HUYỆN/XÃ TOÀN QUỐC

V. BẢNG CƯỚC DỊCH VỤ GIA TĂNG:

VI. HƯỚNG DẪN XỬ LÝ ĐƠN:

  • Quy trình xử lý lấy/ giao/ trả: Xem thêm tại: Câu Hỏi Thường Gặp
  • Quy trình xử lý thay đổi COD/ Thông tin: Xem thêm tại Thay Đổi Tiền CODThay Đổi Thông Tin
  • Các đơn cần ưu tiên, yêu cầu xử lý khiếu nại có thể liên hệ trên nhóm Hỗ trợ đối tác của SuperShip Việt Nam để được hỗ trợ thêm.

VII. THÔNG TIN XỬ LÝ ĐỀN BÙ VÀ KHIẾU NẠI HƯ HỎNG:

SuperShip Việt Nam trân trọng sự đồng hành và tin tưởng của Quý Đối Tác trong suốt thời gian qua. Chính sách hỗ trợ này là một phần trong nỗ lực không ngừng của Ban Giám Đốc nhằm chia sẻ khó khăn và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cùng Quý Đối Tác. Rất mong tiếp tục nhận được sự hợp tác bền chặt từ Anh/Chị trong thời gian tới.