Nhảy tới nội dung

Tổng hợp chính sách hỗ trợ và cập nhật tính năng hệ thống

· 6 phút để đọc
Lê Thanh Hoài
THƯ NGỎ

V/v Tổng hợp chính sách hỗ trợ và cập nhật tính năng hệ thống

Kính gửi Quý đối tác đã và đang đồng hành phát triển cùng SuperShip,

Thời gian vừa qua, chúng ta đã cùng nhau chạy đua trên chặng đường dài với nỗ lực bền bỉ và tinh thần quyết thắng, không ngừng khẳng định vị thế của mình trên thương trường. Chúng ta đã và đang vượt qua mọi rào cản để đưa SuperShip ngày càng phát triển mạng lưới bưu cục, đại lý phủ sóng toàn quốc, cùng nhau tăng trưởng doanh thu ngay những thời điểm khó khăn nhất trong hoạt động kinh doanh.

Ban Giám Đốc SuperShip Việt Nam hiểu rằng, trong thời gian đấy vẫn còn nhiều thiếu sót, vẫn còn nhiều khó khăn về mặt phương hướng hoạt động, về hệ thống, về các chính sách hỗ trợ đối tác. Hiểu và thấy được những vấn đề đó, Ban Giám Đốc SuperShip Việt Nam luôn đề ra phương hướng hỗ trợ tối đa cho đối tác, điều chỉnh và ban hành các chính sách, các nội dung nhằm khắc phục những nhược điểm cần cải tiến.

Chúng ta đã có:

Về chính sách hỗ trợ:

  • Chính sách khen thưởng đối tác có kết quả vượt bậc nhằm khích lệ tinh thần tăng trưởng sản lượng đơn hàng. Mức thưởng lên đến 5.000.000 đồng/đối tác/tháng. Xem chi tiết

  • Chính sách hỗ trợ chi phí tái ký 1 lần miễn phí trọn đời nhằm chia sẻ chi phí với các đối tác đang hợp tác với SuperShip. Tạo điều kiện thuận lợi để đối tác tập trung vào việc khai thác khách hàng. Xem chi tiết

  • Thông tin về phân bổ chi phí nhượng quyền nhằm cung cấp cho đối tác thông tin về gói chi phí nhượng quyền SuperShip, giúp đối tác hiểu rõ và tự chủ trong hoạt động tại bưu cục, đại lý. Xem chi tiết

  • Phí duy trì nhượng quyền trên đơn hàng từ 250đ/đơn hàng, tối đa 1.000đ/đơn tùy theo sản lượng, miễn phí duy trì đối với đơn chuyển ngoài tùy chỉnh. Xem chi tiết

  • Chính sách hoàn phí hợp tác, hoàn 100% hợp tác cho đối tác có sản lượng nhằm thúc đẩy và mở rộng hệ thống mạng lưới đại lý kinh doanh SuperShip trên toàn quốc. Tạo điều kiện thuận lợi và hỗ trợ chi phí hợp tác cho các đại lý bước đầu. Xem chi tiết

  • Giảm chế tải, miễn phí tổng đài nhằm hỗ trợ tối đa cho đối tác yên tâm hoạt động nhưng vẫn thực hiện đúng theo quy định mà SuperShip Việt Nam đã ban hành.. Xem chi tiết

  • Liên kết đa nhà vận chuyển nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển và mong muốn tối ưu chi phí hoạt động. 9 nhà vận chuyển đang kết nối, nổi bật: NJV, GHN, BEST, Viettel Post,... Bên cạnh đó còn có: Netco, TikiNow,...

  • Kết nối với sàn Sen Đỏ khai thác toàn quốc nhằm gia tăng sản lượng, tăng trưởng doanh thu cho các đối tác toàn hệ thống;

  • Triển khai và thực hiện dự án lớn “SUPERAI - Liên minh tối ưu nhà vận chuyển” nhằm hỗ trợ đối tác khai thác tối đa khách hàng trên toàn quốc, tăng trưởng doanh thu và quy mô hoạt động. Xem chi tiết

  • Hệ thống nâng cấp đa tính năng - duy trì mức sản lượng tối thiểu nhằm nâng cao hiệu quả khai thác thị trường tại các địa bàn, đồng thời gia tăng giá trị chung cho toàn bộ hệ thống. Xem chi tiết

  • Triển khai gửi tin nhắn zalo đến người nhận hàng để đánh giá và kiểm soát chất lượng dịch vụ. SuperShip Việt Nam trợ phí một phần từ quỹ chế tài Chăm sóc Khách hàng. Xem chi tiết

  • Chính sách ưu đãi hoàn phí chuyển khoản đối soát 3.300đ đối với Đối tác có sản lượng từ 3.000 đơn hàng /tháng. Xem chi tiết

Về tính năng hỗ trợ:

  • Bổ sung tính năng Khách hàng toàn quốc hỗ trợ cho các bưu cục, đại lý có thể tư vấn và khai thác ngoài vùng phủ. Xem chi tiết

  • Bổ sung tính năng Chia sẻ dữ liệu khách hàng để tối đa hoá dữ liệu khách hàng trên hệ thống, bên cạnh đó SuperShip Việt Nam chia sẻ dữ liệu của các khách hàng tiềm năng cho các đối tác. Biểu mẫu đăng ký

  • Bổ sung tính năng lên đơn hàng loạt, tự động phân tách địa chỉ, tiết kiệm thời gian lên đơn cho các Shop. Xem chi tiết

  • Bổ sung công cụ “Yêu cầu hỗ trợ”, giúp đối tác trực tiếp thao tác khiếu nại, hối/giao/lấy/trả nhà vận chuyển trên hệ thống. Xem chi tiết

  • Bổ sung công cụ “Yêu cầu thay đổi tiền COD - Tạo mã thu hồi”, giúp đối tác chủ động theo dõi được yêu cầu trên hệ thống, trực tiếp theo dõi hành trình đơn thu hồi. Tối ưu thao tác xử lý trên các nhóm. Xem chi tiết

  • Bổ sung công cụ nhập số tiền thu trước trên hệ thống nhằm hướng tới tự động hoá theo dõi tiền thu trước và bổ trợ cho việc thanh toán COD.

  • Bổ sung tính năng báo cáo trạng thái đơn lấy: Hoãn lấy hàng, không lấy được nhằm hỗ trợ các Shop và đối tác giám sát tối đa trạng thái đơn hàng. Xem chi tiết

  • Bổ sung phương thức kết nối Shop thông qua mã nhân viên giúp đối tác dễ dàng tiếp cận các khách hàng mục tiêu. Xem chi tiết

  • Bổ sung chuyên mục “Hướng dẫn hệ thống” giúp đối tác tiếp cận hệ thống dễ dàng hơn. Xem chi tiết

  • Cập nhật app cho khách hàng: thay đổi giao diện hiện đại, hỗ trợ khách hàng toàn quốc, bổ sung quét mã đơn hàng, lịch sử đổi COD, khối lượng, lượt lấy trả đơn, tải excel thông tin, in tem nhãn, cảnh báo người nhận bom hàng và cải thiện hiệu năng.

Đầu tháng 7.2023, SuperShip đã nhận 4,5 tỷ từ nhà đầu tư HEADWAY HOLDING. Hành trình của SuperShip có thêm người đồng hành mới. Headway Holding, một công ty chuyên về đầu tư, logistics và công nghệ. Với những kinh nghiệm hơn 20 năm trên thương trường của Headway cùng với sự dấn thân đầy khao khát của SuperShip, hứa hẹn nhiều giải pháp giá trị, tối ưu cho lĩnh vực chuyển phát nhanh trong thời gian tới.

Cảm ơn anh em SuperShip đã không ngừng kiên trì và cố gắng. Chúng ta sẽ cùng nhau mở ra chặng đường phát triển mới. Một bước ngoặt sau 8 năm và là niềm động lực to lớn cho hành trình phía trước.

Cảm ơn vì đã cùng SuperShip xây dựng sự nghiệp!

Lê Thanh Hoài - CEO SuperShip Việt Nam