ĐIỀU CHỈNH CHÍNH SÁCH GIÁ J&T (ID HÀ NỘI - VĨNH PHÚC) VÀ MIỄN PHÍ HOÀN HÀNG VIETNAM POST
Thông báo Số: 74.2025/TB-SSVN-HTĐT ban hành ngày 16/09/2025
Kính gửi: Quý Đối Tác,
Với tinh thần đồng hành cùng Quý Đối Tác, trước sự thay đổi chính sách giá của các nhà vận chuyển Ban Giám Đốc SuperShip đã tích cực đàm phán với các Nhà Vận Chuyển để đảm bảo quyền lợi và lợi nhuận cho Quý Đối Tác. Theo đó, Phòng Hỗ Trợ Đối Tác SuperShip Việt Nam xin gửi thông tin điều chỉnh chính sách giá tháng 09/2025. Áp dụng điều chỉnh đối với các nhà vận chuyển J&T (ID lấy Hà Nội - Vĩnh Phúc) và Miễn phí hoàn hàng nhà vận chuyển VietNam Post.
Bảng giá điều chỉnh sẽ được áp dụng kể từ ngày 22/09/2025 tính theo ngày đối soát cho đến khi có thông báo mới. Bảng giá cước chi tiết được cập nhật tại CƯỚC CHUYỂN NGOÀI, cụ thể như sau:
I. BẢNG GIÁ CƯỚC ĐIỀU CHỈNH J&T (ID HÀ NỘI - VĨNH PHÚC):
- Giảm cho mốc KL ≤ 1kg
- Giảm cho mốc 3kg < KL ≤ 4kg
- Tăng cho mốc 6kg < KL ≤ 7kg
- Giảm cho mốc 7kg < KL ≤ 12kg
- Giảm cho mốc 5 < KL ≤ 6kg và KL > 12kg
- Chi tiết chính sách giá của Nhà vận chuyển : Bảng cước phí giao hàng áp dụng cho đơn đối soát từ ngày 22/9
Lưu ý:
- Để hạn chế rủi ro, Quý Đối tác vui lòng không gửi hàng hóa có giá trị cao sang nhà vận chuyển J&T (ID Hà Nội - Vĩnh Phúc)
- Liên hệ Phòng Hỗ Trợ Đối Tác** để biết thêm chi tiết
II. ĐIỀU CHỈNH PHÍ HOÀN HÀNG NHÀ VẬN CHUYỂN VIETNAM POST:
- Đơn tạo đối soát trước ngày 22/09/2025 : Phí hoàn = 50% Phí giao
- Đơn tạo đối soát từ ngày 22/09/2025: Miễn phí hoàn hàng
- Xem thêm tại Cước dịch vụ gia tăng
III. HƯỚNG DẪN XỬ LÝ ĐƠN:
- Quy trình xử lý lấy/ giao/ trả: Xem thêm tại: Câu Hỏi Thường Gặp
- Quy trình xử lý thay đổi COD/ Thông tin: Xem thêm tại Thay Đổi Tiền COD và Thay Đổi Thông Tin
- Xử lý đơn J&T: Chat trực tiếp tại kênh https://imc.jtexpress.vn/chat/pc?code=LIVE_CHAT hoặc CSKH tại bưu cục lấy
- Xử lý đơn VietNam Post (VNP): https://zalo.me/437250699122566535 hoặc https://vietnampost.vn/vi/ho-tro ,
- Ngoài ra, **các đơn cần ưu tiên, yêu cầu xử lý khiếu nại có thể liên hệ trên nhóm Hỗ trợ của SuperShip Việt Nam để được bộ phận hỗ trợ thêm.
IV.THÔNG TIN XỬ LÝ ĐỀN BÙ VÀ KHIẾU NẠI HƯ HỎNG:
- Xem thêm tại Chính sách xử lý Thất Lạc/Hư Hỏng hoặc liên hệ với bộ phận Hỗ trợ xử lý hư hỏng/đền bù tại nhóm hỗ trợ dành cho đối tác.
SuperShip Việt Nam trân trọng sự đồng hành và tin tưởng của Quý Đối Tác trong suốt thời gian qua.Chính sách hỗ trợ này là một phần trong nỗ lực không ngừng của Ban Giám Đốc nhằm chia sẻ khó khăn và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cùng Quý Đối Tác. Rất mong tiếp tục nhận được sự hợp tác bền chặt từ Anh/Chị trong thời gian tới.
Trân Trọng.
