Nhảy tới nội dung

· 2 phút để đọc
Nguyễn Thanh Thảo
THÔNG BÁO

V/v bổ sung tuỳ chọn lịch đối soát hằng ngày trên tài khoản người dùng

Kính gửi Quý Đối Tác,

Nhằm hỗ trợ cho các Shop linh hoạt trong việc chọn lịch đối soát và kiểm soát dòng tiền, Phòng Hỗ Trợ Đối Tác thông báo: Cập nhật bổ sung tùy chọn lịch đối soát hằng ngày trên tài khoản người dùng từ ngày 19/5/2023, cụ thể như sau:

- Trên ứng dụng SuperShip:

Bước 1: Khách hàng vào phần "Đối soát".
Bước 2: Nhấn chọn "Lịch đối soát" ở gốc phải trên cùng màn hình.
Bước 3: Chọn lịch đối soát mong muốn.

APP

- Trên web mysupership.vn:

Bước 1: Khách hàng vào phần "Đối soát".
Bước 2: Tại khung màu vàng dòng nội dung đầu tiên, nhấn chọn vào lối tắt chữ "ĐÂY". Chọn lịch đối soát mong muốn.

Web

- Lưu ý:

  • Nếu không chọn lịch đối soát, hệ thống sẽ tự động tạo đối soát mặc định 3 lần/ tuần vào thứ 3 , thứ 5, thứ 7
  • Thời gian chuyển tiền Đối Soát là ngày tiếp theo sau ngày tạo Đối Soát (không tính ngày Chủ Nhật).
  • Sau khi đã chọn xong Lịch Đối Soát, nhấn nút Cập Nhật để hệ thống lưu kết quả.

Trân trọng.

· 2 phút để đọc
Nguyễn Thị Hương
THÔNG BÁO

V/v điều chỉnh thu phí duy trì nhượng quyền đối với đơn hàng Chuyển Ngoài Tùy Chỉnh

Kính gửi Quý Đối Tác,

  • Căn cứ vào thông báo Số 69.2021/TB-SSVN-BGĐ ban hành ngày 28/10/2021 về việc SuperShip Việt Nam giảm mức thu phí đơn hàng Chuyển Ngoài Tùy Chỉnh;
  • Căn cứ vào tình hình thực tế vận hành đơn Chuyển Ngoài Tùy Chỉnh hiện tại;

Nay, SuperShip Việt Nam thông báo tới Quý Đối Tác đang vận hành/ hoặc có nhu cầu kết nối Chuyển Ngoài Tùy Chỉnh về việc điều chỉnh mức thu phí duy trì nhượng quyền, cụ thể như sau:

Giải thích:

Đơn hàng Chuyển Ngoài Tùy Chỉnh là đơn hàng được Đối tác xử lý chuyển ngoài bằng tài khoản kết nối riêng, theo dõi thông qua hệ thống SuperShip, bằng chính sách giá riêng do Đối tác tự thỏa thuận với Nhà vận chuyển ngoài tại địa phương.

Mục đích:

  • Hỗ trợ đối tác đẩy mạnh khai thác đơn hàng.

Chính sách cũ:

  • Thời điểm ghi nhận thu phí: Khi đơn hàng cập nhật trạng thái Đã Giao Hàng Toàn Bộ hoặc Không Giao Được;
  • Mức thu: 500đ/đơn hàng.

Chính sách thay đổi:

  • Miễn thu phí duy trì nhượng quyền đối với đơn hàng kết nối Chuyển Ngoài Tùy Chỉnh.

Thông báo này có hiệu lực áp dụng từ ngày 01/06/2023.
Trân trọng.

· 5 phút để đọc
Nguyễn Thanh Thảo
THÔNG BÁO

V/v điều chỉnh tăng cường chăm sóc khách hàng trên yêu cầu hệ thống thay thế văn bản số 74.2021/TB-SSVN-CSKH ban hành ngày 25/11/2021

Kính gửi Quý Đối Tác,

  • Căn cứ vào thông báo số 74.2021/TB-SSVN-CSKH ban hành ngày 25/11/2021 về việc tăng cường chăm sóc khách hàng trên yêu cầu hệ thống và nhóm hỗ trợ qua zalo;
  • Căn cứ vào tình hình thực tế về việc phản hồi yêu cầu trên hệ thống SuperShip hiện tại;

SuperShip Việt Nam thông báo về việc Điều chỉnh thời gian phản hồi yêu cầu trên hệ thống. Cụ thể như sau:

1. CÁC KÊNH PHẢN HỒI:

1.1 Phản hồi các yêu cầu tại hệ thống:

  • Áp dụng cho tất cả các khách hàng đang sử dịch vụ giao hàng tại SuperShip.
  • Bưu cục lấy hàng có trách nhiệm tiếp nhận, phản hồi yêu cầu và hỗ trợ xử lý đơn hàng cho các khách hàng của bưu cục đó. 100% các Yêu cầu phát sinh được phản hồi đầy đủ và hợp ý trong vòng 48h trước khi đóng yêu cầu.
  • Thời gian phản hồi yêu cầu không quá 120 phút trong thời gian làm việc (7h30 – 17h30). Chi tiết về thời gian xử lý phản hồi yêu cầu xem tại Mục 3.

1.2 Hỗ trợ tạo nhóm zalo với khách hàng:

  • Áp dụng cho các khách hàng có số lượng đơn hàng 100 đơn/tháng trở lên đối với các bưu cục huyện, 150/tháng đối với bưu cục tỉnh và 200 đơn/tháng đối với các bưu cục khu vực.
  • Bưu cục lấy hàng có trách nhiệm phân công nhiệm vụ, phản hồi và chăm sóc khách hàng của mình tạo nhóm zalo
  • Tiêu chuẩn và hướng dẫn tạo nhóm hỗ trợ khách hàng qua kênh Zalo chi tiết tại: https://bit.ly/3G0JARb
  • Thời gian phản hồi không quá 120 phút trong thời gian làm việc (kể từ thời gian phát sinh yêu cầu).
  • 100% các yêu cầu của khách hàng phải trả lời tiếp nhận, không được thay thể trả lời tiếp nhận bằng việc thả like, tim và đặc biệt là “đã xem”, “seen”.

1.3 Các kênh phản hồi khác:

  • Giám đốc, nhân viên kinh doanh thường xuyên tương tác, liên hệ hỗ trợ khách hàng qua kênh điện thoại
  • Cung cấp thông tin số điện thoại người lấy hàng, nhân viên điều phối đến với shop qua zalo hoặc qua trao đổi chốt sale ban đầu để khách hàng tiện liên hệ khi cần thiết.

2. TIÊU CHUẨN PHẢN HỒI CHUNG QUA CÁC KÊNH

  • Nội dung phản hồi phải phù hợp với yêu cầu của Shop.
  • Không mắc lỗi chính tả, ngữ pháp.
  • Đầy đủ chủ ngữ, vị ngữ
  • Tôn trọng khách hàng, “dạ, thưa, vâng, ạ…”,
  • Không phản hồi cộc lốc: oki,...
  • File hướng dẫn phản hồi yêu cầu xem tại: https://bit.ly/3ccPtgE

3. XỬ LÝ VI PHẠM VÀ THU PHÍ PHẢN HỒI (THU ĐƠN VỊ LẤY HÀNG):

  • Phí tiếp nhận tổng đài tại kênh 1900.636.152: Miễn phí.
  • Phản hồi yêu cầu trên hệ thống không đạt tiêu chuẩn mục 2: 50.000 đồng/phản hồi.
  • Đối với trường hợp không phản hồi yêu cầu tự ý đóng yêu cầu trên hệ thống. Mức phạt: 100.000 đồng/vi phạm.
  • Yêu cầu phát sinh từ 07h30 - 17h30 phản hồi trong vòng 2 tiếng (120 phút) kể từ thời điểm phát sinh và không quá 19h30 cùng ngày.
  • Yêu cầu phát sinh sau 17h30 đến trước 07h30 sáng hôm sau phải phản hồi trước 10h00 cùng ngày.
  • Yêu cầu phát sinh từ 10h00 - 13h30 phải phản hồi trước 15h00.

Cụ thể:

Thời gian phát sinh yêu cầuThời gian trả lờiPhản hồi trễ và hướng xử lý
07h31 - 10h00Tối đa 2 tiếngQuá 2h làm việc: 10.000đ/ vi phạm
Quá 4h làm việc: 20.000đ/vi phạm
10h01 - 13h30 Phản hồi trước 15h00.Sau 15h00: 10.000đ/vi phạm
Sau 17h00: 20.000đ/vi phạm
13h31 - 17h30Tối đa 2 tiếng và không quá 19h30Quá 2h làm việc: 10.000đ/vi phạm
Quá 4h làm việc: 20.000đ/vi phạm
Quá 19h30: 20.000đ/vi phạm
17h31 - 07h30 ngày hôm sauPhản hồi trước 10h00.Sau 10h00: 10.000đ/vi phạm
Sau 12h00: 20.000đ/vi phạm

Để tránh vi phạm, đối tác lưu ý:

Check và phản hồi các yêu cầu vào mỗi ngày

  • Dành ít nhất 10p trước mốc thời gian 10h00 để giải quyết các yêu cầu phát sinh ngoài giờ và trước 10h00 cùng ngày.
  • Dành ít nhất 10p trước mốc thời gian 15h00 để giải quyết các yêu cầu phát sinh trong lúc 10h00 đến 15h00.
  • Và 10p trước mốc thời gian 17h30-18h00 để giải quyết các yêu cầu phát sinh còn tồn đọng lại trong ngày.

4. THỜI GIAN ÁP DỤNG

Thông báo có hiệu lực kể từ ngày 11/05/2023.

· 3 phút để đọc
Nguyễn Thanh Thảo
THÔNG BÁO

bổ sung tính năng "Công Cụ _ Yêu Cầu Hỗ Trợ" trên tài khoản mysupership.com

Kính gửi Quý Đối Tác,

Dựa trên mong muốn hỗ trợ đối tác tối ưu hơn trong việc quản lý vận hành và xử lý đơn hàng Nay Phòng Hỗ Trợ Đối Tác phối hợp cùng Trung Tâm Công Nghệ SuperTek thông báo “Bổ sung tính năng công cụ theo dõi phản hồi ticket của GHN trên tài khoản mysupership.com” đến Quý đối tác toàn quốc, cụ thể như sau:

I. THÔNG TIN VỀ TÍNH NĂNG MỚI

  • Mục đích:
    • Giúp đối tác theo dõi ticket đã viết mà không cần truy cập vào tài khoản phân quyền của GHN như trước đây.
    • Tiết kiệm được thời gian tra cứu phản hồi ticket của nhà vận chuyển.
    • Chủ động theo dõi tiến trình xử lý ticket của nhà vận chuyển.
    • Bảo vệ thông tin dữ liệu khách hàng

II. HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN

Bước 1: Thực hiện viết ticket

  • Trên đơn hàng cần xử lý, chọn mục “Tạo yêu cầu (Hối giao/lấy/trả hàng)”

Tạo yêu cầu

  • Nhấp chọn “Loại yêu cầu hỗ trợ”, điền nội dung cần xử lý tại ô “Mô tả rõ yêu cầu để GHN hỗ trợ vấn đề”. Cuối cùng bấm chọn “Thực hiện” để hoàn tất thao tác viết ticket.

Tạo yêu cầu

Tạo yêu cầu

Bước 2: Kiểm tra ticket đã viết và tiến độ xử lý của ticket:

  • Trên hệ thống tài khoản mysupership.com, Trung Tâm Công Nghệ SuperTek đã bổ sung thêm danh mục “Công cụ” chứa “Yêu cầu hỗ trợ”. Đối tác chọn “Yêu cầu hỗ trợ” để kiểm tra các ticket đã viết.

Tạo yêu cầu

  • Thông tin nội dung ticket được hiển thị như nội dung phản hồi yêu cầu Shop trên hệ thống.
  • Nếu ticket chưa được xử lý, ticket sẽ có trạng thái “Chờ xử lý”. Nếu ticket đã được GHN xử lý phản hồi, trạng thái sẽ được cập nhật sang “Hoàn Thành”.

Tạo yêu cầu

III. HƯỚNG DẪN TRA CỨU TICKET ĐÃ VIẾT

  • Đối tác chọn danh mục “Công cụ” chứa tính năng “Yêu cầu hỗ trợ”.

Tạo yêu cầu

  • Tại phần “Chỉ mục tìm kiếm”, đối tác nhập ít nhất 1 nội dung, sau đó bấm “Tìm kiếm”

Tạo yêu cầu

IV. LƯU Ý

  • Để thống nhất quy trình xử lý, kể từ ngày 12/4/2023, Phòng Hỗ Trợ Đối tác sẽ khoá tính năng đăng nhập & tra cứu trên tài khoản GHN đã phân quyền trước đó.
  • Các vấn đề cần hỗ trợ liên quan đến công cụ mới, đối tác vui lòng liên hệ về Phòng Hỗ Trợ Đối tác để biết thêm thông tin chi tiết.

Hy vọng với sự điều chỉnh bổ sung tính năng mới sẽ giúp Quý đối tác tối ưu hơn trong việc xử lý đơn và theo dõi ticket GHN trong quá trình vận hành.

Trân trọng.

· 5 phút để đọc
Nguyễn Thanh Thảo
THÔNG BÁO

V/v YÊU CẦU ĐẢM BẢO MỨC SẢN LƯỢNG KHAI THÁC TỐI THIỂU MIỄN PHÍ MỞ TÍNH NĂNG KHAI THÁC KHÁCH HÀNG TOÀN QUỐC

Kính gửi: Quý đối tác SuperShip toàn quốc

  • Căn cứ vào khoản 3, điều 6, hợp đồng nhượng quyền thương mại SuperShip;
  • Căn cứ vào khoản 8.4, điều 8 hợp đồng nhượng quyền thương mại bưu cục cấp huyện
  • Căn cứ vào khoản 9.4, điều 9 hợp đồng nhượng quyền thương mại bưu cục cấp tỉnh
  • Căn cứ vào quyền lợi và trách nhiệm của các Bên tham gia trong hợp đồng nhượng quyền SuperShip;
  • Căn cứ vào tình hình triển khai hoạt động thực tế của đối tác trên Toàn quốc.

Trong quá trình triển khai nhượng quyền đại lý kinh doanh, SuperShip chân thành cảm ơn, các đối tác đang nỗ lực ngày đêm hoạt động, tìm kiếm phát triển khách hàng mới mỗi ngày. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp đối tác dễ dàng tiếp cận và khai thác thị trường hơn, trong thời gian vừa qua, SuperShip đã đầu tư cải thiện và nâng cấp nhiều tính năng trên phần mềm SuperShip và hệ thống công nghệ phục vụ vận hành.

Để đảm bảo chi phí đầu tư nâng cấp và duy trì hệ thống vận hành không bị lãng phí, việc đảm bảo mức sản lượng khai thác tối thiểu của quý đối tác là rất quan trọng. Ngoài ra, việc không tổ chức khai thác, hoặc tổ chức khai thác không hiệu quả dẫn đến lãng phí thị trường, đánh mất cơ hội phát triển của đối tác ngay tại địa bàn, để thị phần của SuperShip rơi vào tay đối thủ. Ngoài ra, việc các đối tác không đảm bảo được chất lượng dịch vụ, cũng gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến các đối tác khác, cũng như ảnh hưởng đến nhận diện thương hiệu SuperShip trên thị trường chuyển phát.

Do đó, để góp phần nâng cao hiệu quả khai thác thị trường tại các địa bàn, đồng thời gia tăng giá trị chung cho toàn bộ hệ thống, SuperShip Việt Nam thông báo đến các đối tác quy định cụ thể về việc đảm bảo mức sản lượng khai thác tối thiểu, cụ thể như sau:

1. Mức sản lượng khai thác tối thiểu

  • Bắt đầu từ tháng thứ 3 từ khi đi vào hoạt động, đối tác cần đảm bảo sản lượng khai thác (lấy hàng) đạt được số lượng đơn hàng tối thiểu 30 đơn/ tháng.
  • Thời điểm đánh giá mức sản lượng đảm bảo khai thác thị trường được tính vào ngày cuối cùng của một tháng.
  • Đơn hàng được tính là đơn hàng đã đối soát và căn cứ thời gian đối soát.
  • Đối tác không đạt được mức sản lượng tối thiểu tại thời điểm đánh giá thì sẽ xem là không đảm bảo mức sản lượng khai thác tối thiểu theo cam kết hoạt động.

2. Phương án xử lý

  • Từ tháng thứ 3 kể từ khi đi vào hoạt động, chế tài không đảm bảo sản lương tối thiểu là 300.000 đồng/tháng.
  • Chế tài này dùng để đảm bảo chi phí duy trì hệ thống và được ghi nhận thành công nợ và tổng hợp xử lý khi kết thúc hợp đồng.

3. Chính sách hỗ trợ

  • Đối tác có thể yêu cầu SuperShip Việt Nam tạm khóa tài khoản hệ thống để đảm bảo tài nguyên hệ thống không bị lãng phí. Trong thời gian tạm khóa không phát sinh chế tài không đảm bảo sản lượng tối thiểu.
  • Đối tác có thể yêu cầu mở lại tài khoản bằng cách email trực tiếp đến bộ phận Phát triển thị trường SuperShip Việt Nam. Phí mở lại tài khoản sẽ được miễn phí trong 03 lần mở lại đầu tiên, từ lần thứ 4 trở đi, phí mở lại tài khoản sẽ là 1.000.000 đồng/lần.
  • Thời gian tạm khóa tài khoản hệ thống sẽ không tính vào thời hạn hợp đồng nhượng quyền.
  • Hỗ trợ mở tính năng khai thác khách hàng toàn quốc miễn phí để đối tác khai thác và gia tăng sản lượng đơn hàng.

Quy định cụ thể về mức sản lượng khai thác tối thiểu với các đối tác có hiệu lực áp dụng từ ngày 01/06/2023. SuperShip Việt Nam sẽ xét hiệu quả hoạt động khai thác thị trường lần đầu vào ngày 01/07/2023

Trong trường hợp hoạt động của đối tác bị ảnh hưởng bởi những yếu tố bất khả kháng thì sẽ không đánh giá là không đảm bảo khai thác thị trường. Bất khả kháng là các sự kiện nằm ngoài tầm kiểm soát của các bên: Chiến tranh, bạo loạn, đình công, hỏa hoạn, thiên tai, lũ lụt, dịch bệnh được thông tin thông báo đại chúng, liên quan trực tiếp đến khu vực hoạt động và có sự thông tin bằng email hoặc văn bản đến SuperShip Việt Nam trong thời gian bị ảnh hưởng.

Trân trọng thông báo!

· 5 phút để đọc
Nguyễn Thanh Thảo
THÔNG BÁO

V/v yêu cầu đảm bảo mức sản lượng khai thác tối thiểu miễn phí mở tính năng khai thác khách hàng toàn quốc

Kính gửi: Quý đối tác SuperShip toàn quốc

  • Căn cứ vào khoản 3, điều 6, hợp đồng nhượng quyền thương mại SuperShip;
  • Căn cứ vào khoản 8.4, điều 8 hợp đồng nhượng quyền thương mại bưu cục cấp huyện
  • Căn cứ vào khoản 9.4, điều 9 hợp đồng nhượng quyền thương mại bưu cục cấp tỉnh
  • Căn cứ vào quyền lợi và trách nhiệm của các Bên tham gia trong hợp đồng nhượng quyền SuperShip;
  • Căn cứ vào tình hình triển khai hoạt động thực tế của đối tác trên Toàn quốc.

Trong quá trình triển khai nhượng quyền đại lý kinh doanh, SuperShip chân thành cảm ơn, các đối tác đang nỗ lực ngày đêm hoạt động, tìm kiếm phát triển khách hàng mới mỗi ngày. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp đối tác dễ dàng tiếp cận và khai thác thị trường hơn, trong thời gian vừa qua, SuperShip đã đầu tư cải thiện và nâng cấp nhiều tính năng trên phần mềm SuperShip và hệ thống công nghệ phục vụ vận hành.

Để đảm bảo chi phí đầu tư nâng cấp và duy trì hệ thống vận hành không bị lãng phí, việc đảm bảo mức sản lượng khai thác tối thiểu của quý đối tác là rất quan trọng. Ngoài ra, việc không tổ chức khai thác, hoặc tổ chức khai thác không hiệu quả dẫn đến lãng phí thị trường, đánh mất cơ hội phát triển của đối tác ngay tại địa bàn, để thị phần của SuperShip rơi vào tay đối thủ. Ngoài ra, việc các đối tác không đảm bảo được chất lượng dịch vụ, cũng gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến các đối tác khác, cũng như ảnh hưởng đến nhận diện thương hiệu SuperShip trên thị trường chuyển phát.

Do đó, để góp phần nâng cao hiệu quả khai thác thị trường tại các địa bàn, đồng thời gia tăng giá trị chung cho toàn bộ hệ thống, SuperShip Việt Nam thông báo đến các đối tác quy định cụ thể về việc đảm bảo mức sản lượng khai thác tối thiểu, cụ thể như sau:

1. Mức sản lượng khai thác tối thiểu

  • Bắt đầu từ tháng thứ 3 từ khi đi vào hoạt động, đối tác cần đảm bảo sản lượng khai thác (lấy hàng) đạt được số lượng đơn hàng tối thiểu 30 đơn/tháng.
  • Thời điểm đánh giá mức sản lượng đảm bảo khai thác thị trường được tính vào ngày cuối cùng của một tháng.
  • Đơn hàng được tính là đơn hàng đã đối soát và căn cứ thời gian đối soát.
  • Đối tác không đạt được mức sản lượng tối thiểu tại thời điểm đánh giá thì sẽ xem là không đảm bảo mức sản lượng khai thác tối thiểu theo cam kết hoạt động.

2. Phương án xử lý

  • Từ tháng thứ 3 kể từ khi đi vào hoạt động, chế tài không đảm bảo sản lương tối thiểu là 300.000 đồng/tháng.
  • Chế tài này dùng để đảm bảo chi phí duy trì hệ thống và được ghi nhận thành công nợ và tổng hợp xử lý khi kết thúc hợp đồng.

3. Chính sách hỗ trợ

  • Đối tác có thể yêu cầu SuperShip Việt Nam tạm khóa tài khoản hệ thống để đảm bảo tài nguyên hệ thống không bị lãng phí. Trong thời gian tạm khóa không phát sinh chế tài không đảm bảo sản lượng tối thiểu.
  • Đối tác có thể yêu cầu mở lại tài khoản bằng cách email trực tiếp đến bộ phận Phát triển thị trường SuperShip Việt Nam. Phí mở lại tài khoản sẽ được miễn phí trong 03 lần mở lại đầu tiên, từ lần thứ 4 trở đi, phí mở lại tài khoản sẽ là 1.000.000 đồng/lần.
  • Thời gian tạm khóa tài khoản hệ thống sẽ không tính vào thời hạn hợp đồng nhượng quyền.
  • Hỗ trợ mở tính năng khai thác khách hàng toàn quốc miễn phí để đối tác khai thác và gia tăng sản lượng đơn hàng.

Quy định cụ thể về mức sản lượng khai thác tối thiểu với các đối tác có hiệu lực áp dụng từ ngày 01/06/2023. SuperShip Việt Nam sẽ xét hiệu quả hoạt động khai thác thị trường lần đầu vào ngày 01/07/2023.

Trong trường hợp hoạt động của đối tác bị ảnh hưởng bởi những yếu tố bất khả kháng thì sẽ không đánh giá là không đảm bảo khai thác thị trường. Bất khả kháng là các sự kiện nằm ngoài tầm kiểm soát của các bên: Chiến tranh, bạo loạn, đình công, hỏa hoạn, thiên tai, lũ lụt, dịch bệnh được thông tin thông báo đại chúng, liên quan trực tiếp đến khu vực hoạt động và có sự thông tin bằng email hoặc văn bản đến SuperShip Việt Nam trong thời gian bị ảnh hưởng.

Trân trọng thông báo!

· 4 phút để đọc
Nguyễn Thanh Thảo
THÔNG BÁO

HƯỚNG DẪN KẾT NỐI SHOP THÔNG QUA MÃ NHÂN VIÊN TẠI MỤC MÃ GIỚI THIỆU

Kính gửi Anh/Chị Đối tác toàn quốc,

Dựa theo ghi nhận đóng góp từ các anh, chị đối tác nhằm tối ưu công tác kết nối shop tại khu vực. Phòng Hỗ Trợ Đối Tác SuperShip Việt Nam phối hợp cùng Trung Tâm Công Nghệ SuperTek triển khai hình thức “Kết nối Shop thông qua mã nhân viên” nhằm bổ trợ cho thao tác kết nối shop trên tài khoản điểm nhận hàng trước đây, cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH:

  • Giúp Shop kết nối với đại lý nhanh chóng chỉ bằng 1 thao tác nhấp chọn vào đường dẫn tạo sẵn
  • Giảm thiểu sự e ngại của Shop trong việc cung cấp OTP.
  • Khắc phục nhược điểm không kết nối được với Shop dùng mạng di động ảo iTel và Reddi. (2 nhà mạng này không hỗ trợ việc xác thực OTP)
  • Hỗ trợ đại lý dễ dàng tiếp cận các Shop thông qua các trang mạng xã hội, trên các nền tảng quảng cáo bằng mã giới thiệu.
  • Phân biệt khách hàng của từng nhân viên kinh doanh.

II. CÁC NGUYÊN LÝ KẾT NỐI:

  • Kết nối bằng đường link tạo sẵn.
  • Kết nối bằng thao tác nhập mã nhân viên tại “Mã giới thiệu”.
A. HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN TRÊN WEB:
  • Cách 1: Kết nối bằng đường link tạo sẵn

Bước 1: Đối tác tạo đường link để shop truy cập Ví dụ: Mã nhân viên A là S440730 => đường link thiết lập có dạng: https://mysupership.vn/register?referral=S440730

Bước 2: Đối tác gửi đường link truy cập đã tạo cho Shop.

Bước 3: Shop đăng ký tài khoản người dùng thông qua đường link truy cập đã gán mã nhân viên tại mục “Mã giới thiệu”

SuperShip

Bước 4: Sau khi Shop đăng ký thông tin người dùng thành công, hệ thống tự động thao tác kết nối shop với kho quản lý. Sau khi Shop tạo đơn thành công sẽ hiển thị ở phần điểm lấy.

  • Cách 2: Kết nối bằng thao tác nhập mã nhân viên tại mục giới thiệu:

Bước 1: Shop truy cập vào trang web https://mysupership.vn/login

Bước 2: Chọn mục “Đăng ký” để điền thông tin.

Bước 3: Shop tạo thông tin và nhập mã kho đã được Đại lý cung cấp tại mục “Mã giới thiệu” và bấm “Đăng ký” để thiết lập tài khoản.

SuperShip

B. HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN TRÊN APP:

Bước 1: Shop tải ứng dụng người dùng về trên điện thoại.

Bước 2: Shop đăng ký tài khoản người dùng và gán mã nhân viên tại mục “Mã giới thiệu.

Bước 3: Bấm “Đăng ký” để hoàn tất thiết lập tài khoản.

SuperShip

III. HƯỚNG DẪN KIỂM TRA MÃ NHÂN VIÊN:

Để kiểm tra mã nhân viên, đối tác kiểm tra lại email đã cấp hoặc đăng nhập vào tài khoản mysupership.com để xem lại mã nhân viên.

  • Cách 1: Dùng cho Giám đốc quản lý tại Bưu cục/Đại lý:

Bước 1: Vào phần “Người dùng” trên thanh công cụ

SuperShip

Bước 2: Đối tác tick chọn vai trò của sHero muốn xem

SuperShip

Bước 3: Kiểm tra thông tin: Mã nhân viên bắt đầu bằng chữ S được hiển thị ở cột người dùng. S123456 chính là mã nhân viên.

SuperShip

Bước 4: Cung cấp mã nhân viên cho Shop nhập vào mục “Mã giới thiệu” khi tạo tài khoản người dùng.

  • Cách 2: Dùng cho tất cả tài khoản sHero

sHero truy cập vào email đã cấp tài khoản hoặc đăng nhập vào tài khoản mysupership.com

Kiểm tra mã nhân viên ở góc phải trên cùng giao diện

SuperShip

Hy vọng với việc bổ sung tính năng mới sẽ giúp Quý đối tác tối ưu hơn trong việc phát triển thị trường kinh doanh và tăng trưởng lợi nhuận trong thời gian tới.

· 4 phút để đọc
Nguyễn Thanh Thảo
THÔNG BÁO

Cập nhật tính năng "Đã Lấy Hàng - Hoãn Lấy Hàng - Không Lấy Được" trên tài khoản mysupership.com

Kính gửi Anh/Chị Đối tác toàn quốc,

Dựa trên kế hoạch tối ưu các thao tác vận hành. Phòng Hỗ Trợ Đối Tác SuperShip Việt Nam phối hợp cùng Trung Tâm Công Nghệ SuperTek bổ sung tính năng “Đã lấy hàng - Hoãn lấy hàng - Không lấy được” trên tài khoản mysupership.com.

I. MỤC ĐÍCH

Bổ sung lý do hoãn lấy hàng - không lấy được giúp đối tác và Shop theo dõi được tiến trình lấy của đơn hàng.

II. HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN:

1. Đối với trường hợp “Đã lấy àng”

  • Là trường hợp đơn hàng xác nhận đã lấy từ Shop
  • Đối tác thao tác xác nhận đã lấy như thao tác nhập kho trước đó.

2. Đối với trường hợp “Hoãn lấy hàng”

  • Là trường hợp đơn hàng chưa thực hiện lấy thành công từ shop với các lý do khách quan.

  • Đơn cập nhật “Hoãn lấy hàng” vẫn xuất hiện ở điểm lấy hàng.

  • Trường hợp sHero muốn thực hiện lấy hàng cho đơn đã báo cáo “Hoãn lấy hàng” trước đó thì tạo lấy như bình thường, chọn mục “Đã lấy hàng” để báo cáo.

    • Bước 1: Tại Phần “Lấy hàng” trên thanh công cụ, đối tác chọn “Điểm lấy hàng”. Chọn mục “Tạo biên nhận”.

    Tạo biên nhận

    • Bước 2: Chọn lý do hoãn lấy hàng, sau chọn Tạo Lấy Hàng

    Tạo biên nhận

  • Với các lý do:
    101 - Không liên lạc được với Người Gửi
    102 - SuperShip quá tải, không lấy kịp
    103 - Điều kiện thời tiết, khách quan
    104 - Người Gửi chưa có hàng/chưa chuẩn bị hàng kịp
    105 - Người Gửi đổi sang địa chỉ mới
    106 - Người Gửi hẹn ca lấy hàng tiếp theo (Ca Sáng hẹn Ca Chiều, Ca Chiều hẹn Ca Tối)
    107 - Người Gửi hẹn ngày lấy hàng
    100 - Lý do khác

3. Đối với trường hợp “Không lấy được”

  • Là trường hợp sHero báo cáo không lấy được đơn hàng từ Shop

  • Khi thực hiện báo cáo trạng thái này đồng nghĩa với việc đơn hàng đã bị huỷ lấy. Shop phải thực hiện thao tác tạo mới đơn hàng nếu còn mong muốn SuperShip lấy hàng.

    • Bước 1: Tại Phần “Lấy hàng” trên thanh công cụ, đối tác chọn “Điểm lấy hàng”. Chọn mục “Tạo biên nhận”.

      Tạo biên nhận

    • Bước 2: Chọn lý do không lấy được

      Tạo biên nhận

  • Với các lý do:
    201 - Địa chỉ ngoài vùng phục vụ
    202 - Hàng hóa không nhận Vận chuyển
    203 - Người Gửi báo hủy lấy hàng
    204 - Không liên lạc được với Người Gửi 3 lần
    205 - Người Gửi hoãn lấy hàng 3 lần
    200 - Lý do khác

  • Lưu ý: Trạng thái “Không lấy được” = “Huỷ lấy”. sHero cần chú ý khi báo cáo trạng thái này. Tránh báo cáo nhầm đơn hàng. Đơn hàng sẽ không thể Tạo lấy hàng được nữa khi báo cáo ở trạng thái này.

III. HƯỚNG DẪN TRA CỨU ĐƠN HÀNG ĐÃ BÁO CÁO:

  • Bước 1: sHero vào Phần “Lấy hàng”, chọn “Biên nhận lấy hàng” trên thanh công cụ.

    Tạo biên nhận

  • Bước 2: Tại “Chỉ mục tìm kiếm”, sHero tick chọn “Kiểu Lấy/Trả” muốn xem. Bấm “Tìm kiếm".

    Tạo biên nhận

  • Bước 3: Bấm vào nút “Xem” để xem chi tiết

    Tạo biên nhận

Hy vọng với sự điều chỉnh bổ sung tính năng mới sẽ giúp Quý đối tác tối ưu hơn trong thao tác vận hành và xử lý đơn hàng.

· 9 phút để đọc
Nguyễn Thanh Thảo
THÔNG BÁO

BỔ SUNG "CÔNG CỤ - THAY ĐỔI TIỀN COD” TẠI MYSUPERSHIP.COM VÀ “LỰA CHỌN NGƯỜI NHẬN TRẢ PHÍ” TRÊN TÀI KHOẢN SHOP

Kính gửi Anh/Chị Đối tác toàn quốc,

Dựa trên mong muốn hỗ trợ đối tác tối ưu hơn trong việc quản lý vận hành và xử lý đơn hàng. Giảm tải thao tác giúp đối tác thuận tiện hơn trong hoạt động hỗ trợ các Shop. Nay Phòng Hỗ Trợ Đối Tác phối hợp cùng Trung Tâm Công Nghệ SuperTek thông báo “Bổ sung công cụ yêu cầu thay đổi tiền COD trên tài khoản mysupership.com và lựa chọn người nhận trả phí trên tài khoản mysupership.vn và app” đến Quý đối tác toàn quốc, cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH VỀ VIỆC BỔ SUNG TÍNH NĂNG

1. Thay đổi tiền COD - “SỬA COD NVC”

  • Giúp đối tác thực hiện thao tác yêu cầu đổi COD nhanh chóng, dễ dàng.
  • Chủ động theo dõi được các đơn hàng đã có yêu cầu COD trước đó.
  • Tích hợp việc theo dõi đơn thu hồi (nếu có) trên hệ thống.
  • Lưu trữ dữ liệu yêu cầu

2. Quyền lựa chọn người nhận trả phí giao hàng

  • Giúp người gửi hàng linh hoạt hơn trong việc xử lý phí giao hàng với người nhận.
  • Để công tác hỗ trợ nhanh chóng và tối ưu hơn so với phương pháp xử lý trước đó thay vì đối tác phải báo về SuperShip Việt chuyển đổi giữa người nhận trả phí và người gửi trả phí.

II. CÔNG CỤ THAY ĐỔI TIỀN COD “SỬA COD NVC”

1. HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN

Bước 1: Tạo yêu cầu sửa COD

  • Nhấp chọn ghi chú và ghi chú nội dung cần xử lý lên đơn: Ví dụ: Sửa COD = 170k
  • Trên đơn hàng cần xử lý, chọn mục “Sửa COD NVC”

Sửa COD

  • Nhập số tiền muốn sửa tại mục “Tiền Thu Hộ”. Sau đó bấm “Thực hiện”

Sửa COD

  • Trường hợp đơn giao 1 phần/có hàng đổi trả thì Đối tác tick chọn mục “Giao hàng một phần”, kèm ghi chú nội dung của món hàng muốn thu hồi về. Ví dụ: “Thu hồi về 1 đầm màu đỏ size M, trị giá 100k, khối lượng 500g”

Sửa COD

Bước 2: Sau khi thao tác thành công, đối tác có thể kiểm tra lại thông tin đã gửi trên hệ thống và theo tiến trình xử lý của yêu cầu. Trong đó:

  • Trạng thái “Chờ xử lý”: là trạng thái xác nhận yêu cầu đã được tiếp nhận thành công trên hệ thống.
  • Trạng thái “Đang thực hiện”: là trạng thái chuyên viên hỗ trợ đang xử lý yêu cầu.
  • Trạng thái “Đã hoàn thành”: là trạng thái xác nhận yêu cầu đã được xử lý hoàn tất.
  • Trạng thái “Bị Từ Chối" là trạng thái CSKH từ chối xử lý. Có đính kèm lý do từ chối tại cột “Ghi chú” bằng dòng chữ đỏ. Đối tác kiểm tra nguyên nhân từ chối để khắc phục và đăng ký lại

Ví dụ minh hoạ:

Sửa COD

2. QUY TẮC THỰC HIỆN “THAY ĐỔI TIỀN COD”

1. Đối với yêu cầu đối COD nhỏ hơn COD cũ của nhà vận chuyển GHN và BEST (chỉ sửa COD, không thu hồi hàng)

  • Hệ thống sẽ tự động sửa COD theo nội dung yêu cầu của đối tác. Do đó đối tác cần lưu ý nhập đúng dữ liệu khi yêu cầu sửa COD.
  • Đơn hàng sẽ tự động cập nhật trạng thái “Hoàn thành” ngay khi hệ thống thao tác.
  • Nhận diện đơn sửa tự động: Ký hiệu sấm sét màu đỏ dưới phần “Giá Trị Mới”.

2. Đối với yêu cầu đổi COD lớn hơn COD cũ của nhà vận chuyển GHN và BEST

  • Chuyên viên Chăm Sóc Khách Hàng SuperShip Việt Nam sẽ thực hiện thao tác trực tiếp.
  • Đơn hàng sẽ được CSKH chuyển trạng thái xử lý trên hệ thống.

3. Đối với đơn sửa COD và tạo mã thu hồi thuộc nhà vận chuyển Ninjavan

  • COD và đơn thu hồi sẽ do nhà vận chuyển trực tiếp xử lý. Đối tác vui lòng chờ cập nhật.
  • Sau khi nhà vận chuyển sửa, CSKH của SuperShip Việt Nam sẽ xử lý sửa và chuyển trạng thái trên hệ thống.

4. Đối với đơn sửa COD và tạo mã thu hồi thuộc nhà vận chuyển Shopee Express (không hỗ trợ sửa COD tăng)

  • Yêu cầu đổi COD và tạo mã thu hồi không nằm trong quy trình xử lý chuẩn của Shopee Express. Do đó, SuperShip và Shopee xử lý case by case với tài xế đang giao đơn hàng;
  • SuperShip Việt Nam sẽ xử lý chuyển tiền chênh lệch để tài xế Shopee Express cập nhật đơn. Đối tác vui lòng chờ các bên xử lý. Sau khi đơn xử lý thành công, CSKH SuperShip Việt Nam sẽ chuyển COD và trạng thái Hoàn thành trên hệ thống.

5. Đối với đơn khách không nhận - trả phí giao hàng, đơn đổi trả, đơn giao một phần cần tạo mã thu hồi

  • Chuyên viên Chăm Sóc Khách Hàng SuperShip Việt Nam sẽ thực hiện thao tác trực tiếp.
  • Mã đơn thu hồi sẽ được cập nhật ở phần “Thu hồi”.
  • Đối tác cần chủ động báo tạo Đơn Thu Hồi/Đơn Đổi Trả (nếu có), tick đổi trả/thu hồi tại hệ thống SuperShip trước khi Tạo Chuyển Ngoài không đồng nghĩa việc CS SSVN sẽ xử lý với nhà vận chuyển.

3. LƯU Ý

  • Về quy định sửa COD:
    • COD mới phải được ghi chú trên đơn trước khi gửi Yêu Cầu.
    • COD mới lớn hơn COD cũ không áp dụng với nhà vận chuyển Viettel Post và Shopee Express.
    • COD mới là phí do người nhận thanh toán khi không nhận hàng, đối với nhà vận chuyển Best Express và Viettel Post vui lòng xác nhận với tài xế giao hàng trước khi yêu cầu. Nếu chưa xác nhận với tài xế về phí đã thu, CSKH sẽ không hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh khác
    • Cần Kiểm tra lại kết quả thực hiện trạng thái yêu cầu sửa COD đã chuyển sang Hoàn Thành từ CS SSVN
  • Bảng quy định xử lý COD:
Nhà vận chuyểnCOD mới nhỏ hơn COD cũCOD mới lớn hơn COD cũKhách không nhận - trả phíĐơn có hàng đổi trả
GHNCó hỗ trợCó hỗ trợCó hỗ trợCó hỗ trợ
Viettel PostCó hỗ trợKhông hỗ trợPhải xác minhPhải xác minh
Best ExpressCó hỗ trợCó hỗ trợPhải xác minhPhải xác minh
NinjaVanCó hỗ trợCó hỗ trợPhải xác minhPhải xác minh
ShopeeCó hỗ trợKhông hỗ trợPhải xác minhPhải xác minh

III. QUY TẮC THỰC HIỆN “LỰA CHỌN NGƯỜI NHẬN TRẢ PHÍ - NGƯỜI GỬI TRẢ PHÍ”

  • Trong quá trình tạo đơn hàng, Shop được tick chọn mục “Người nhận trả phí giao hàng”.

  • Khi tick chọn ở mục này, phí giao hàng sẽ được cộng trực tiếp vào mục thu hộ.
    Ví dụ: Shop điền mục thu hộ là 150.000đ, phí giao hàng là 30.000đ. Khi shop tick chọn “người nhận trả phí”, hệ thống sẽ tự động cộng phí giao hàng vào mục Tiền Thu Khách, tổng thu người nhận là 180.000đ. Khi đối soát, hệ thống sẽ trừ phí giao hàng và các khoản phí phát sinh khác (nếu có) và chuyển về cho Shop phần tiền còn lại.

  • Riêng đối với đơn hàng đang là Người Nhận trả phí giao hàng nhưng Shop muốn đổi sang Tiền Thu Khách = 0Đ để Người gửi trả phí giao hàng. Thì bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng SuperShip Việt Nam sẽ sửa Tiền Thu Khách = 0Đ, đồng thời sửa lại người gửi trả phí giao hàng tại hệ thống SuperShip.

  • Lưu ý:

    • Tiền Thu Hộ = Tiền Thu Khách: khi Khách hàng/shop/người nhận là người trả phí giao hàng
    • Tiền Thu Hộ = 0Đ ; Tiền Thu Khách = cước giao hàng: khi Người Gửi/người nhận hàng là người trả phí giao hàng
    • Phí giao hàng chỉ là cước giao của đơn đó (không bao gồm phí bảo hiểm, phí thu hồi hàng đổi trả,...)
    • Cước giao hàng người nhận trả được cộng trong Tiền Thu Khách là không thay đổi bất kể khối lượng đơn hàng tăng giảm phát sinh thay đổi cước giao hàng. Khách hàng cẩn dảm bảo khối lượng thực khi đi đơn. Trường hợp mong muốn điều chỉnh Tiền Thu Khách sẽ thực hiện theo quy trình sửa COD. Ví dụ: Khi chọn Người Nhận trả phí đơn hàng khi lên đơn có khối lượng 1kg với phí giao hàng là 30.000đồng, lúc này Tiền Thu Khách là 30.000đ. Sau khi tạo thành công, đơn hàng được cân lại với khối lượng là 1.1kg cước phí sẽ là 36.000đ thì mục Tiền Thu Khách vẫn sẽ là 30.000đ.

    Ví dụ minh hoạ: khi chọn người nhận trả phí giao hàng và tiền hàng thu hộ = 0Đ thì Tiền Thu Khách = 20.000đ (cước phí giao hàng không bao gồm bảo hiểm).

Sửa COD

Sửa COD

Hy vọng với sự điều chỉnh bổ sung tính năng mới sẽ giúp Quý đối tác tối ưu hơn trong việc xử lý đơn và hỗ trợ các Shop trong quá trình vận hành.

· 7 phút để đọc
Nguyễn Thanh Thảo
THÔNG BÁO

Quy định khai thác khách hàng ngoài vùng phủ (văn bản Số: 17.2023/TB-SSVN-HTĐT)

Điều 1: Định nghĩa

  • Sale ngoài vùng phủ được hiểu là tính năng cho phép đối tác nhượng quyền SuperShip khai thác khách hàng nằm ngoài phạm vi địa lý hành chính mà đối tác đang được phép mở kho hoạt động (quy định cụ thể trong hợp đồng nhượng quyền).

  • Dịch vụ giao hàng SuperShip: là dịch vụ mà SuperShip trực tiếp đến lấy hàng và trực tiếp chịu trách nhiệm xử lý trong công tác giao hàng (có thể tối ưu qua các Nhà Vận Chuyển khác, nhưng do các Nhà Vận Chuyển khác trực tiếp lấy hàng tại kho SuperShip).

  • Dịch vụ giao hàng Nhà Vận Chuyển: là dịch vụ mà các Nhà Vận Chuyển đến trực tiếp shop lấy hàng và vận hành. Các đối tác nhượng quyền sales ngoài vùng phủ có chức năng chào giá, khởi tạo hệ thống, chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại và thu lợi nhuận. Chi tiết bảng giá xem tại đây.

  • Giá dịch vụ giao hàng SuperShip ngoài vùng phủ mà đối tác sales khách hàng phải trả cho đối tác cung cấp dịch vụ giao hàng SuperShip tại khu vực đó được quy định tại Bảng SuperShip Ngoài vùng. Chi tiết bảng giá xem tại đây.
    Ví dụ: Bảng SuperShip giao nội thành 14.000 đồng/3kg thì đối tác sales ngoài vùng phủ có thể thu khách hàng là 16.000 đồng/3kg để trả cho đối tác cung cấp dịch vụ SuperShip 14.000 đồng/3kg và thu về lợi nhuận 2.000đ/đơn.

  • Giá dịch vụ giao hàng Nhà Vận Chuyển áp dụng tương tự với giá dịch vụ Nhà Vận Chuyển trong vùng phủ. Lưu ý phí lấy hàng và khối lượng cần chính xác để tránh chênh lệch phí cao khi cân lại vì giá đã được tối ưu bằng cách kết hợp các ID. Khối lượng ban đầu như thế nào sẽ được tính theo ID đó ngay từ lúc lên đơn.

Điều 2: Quy định về khai thác khách hàng ngoài vùng phủ (sale ngoài vùng phủ)

  • Đối tác nhượng quyền SuperShip được sale khách hàng mới trên phạm vi toàn quốc.

  • Đối tác được quyền khai thác các khách hàng chưa dùng dịch vụ SuperShip hoặc khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ SuperShip trước đây nhưng hiện tại đã ngừng sử dụng dịch vụ (khách hàng không lên đơn trong vòng 30 ngày).

  • Khách hàng khai thác ngoài khu vực hoạt động nên tiếp cận và tư vấn khách hàng mới có nhu cầu chuyển từ nhà vận chuyển này sang nhà vận chuyển khác.

  • Quy mô khách hàng tối thiểu khi khai thác ngoài khu vực hoạt động ít nhất 200 đơn hàng/tháng.

  • Trong trường hợp đối tác nhượng quyền muốn khai thác triển khai dịch vụ giao hàng SuperShip ngoài vùng phủ tại một khu vực đã có đối tác của SuperShip đang hoạt động, đối tác cần thống nhất về giá chào khách hàng với đối tác của SuperShip đang hoạt động ở khu vực đó. Tránh trường hợp mâu thuẫn thông tin giá dịch vụ giao hàng SuperShip (dịch vụ giao hàng Nhà Vận Chuyển được phép khai thác bình thường mà không cần phải thông báo).

Điều 3: “6 KHÔNG” CỰC KỲ QUAN TRỌNG

STTNỘI DUNG VI PHẠMHƯỚNG XỬ LÝ
1Đối tác không được tư vấn, mời chào khách hàng dịch vụ giao hàng SuperShip tại khu vực đã có SuperShip hoạt động nếu chưa được sự đồng ý của đối tác nhượng quyền tại khu vực đó. Cụ thể đối tác có thể mời chào với thông tin Nhà Vận Chuyển A giá x đồng nhưng không được mời chào Nhà Vận Chuyển SuperShip với giá y đồng.Lần 1: Phạt 5.000.000 đồng. Lần 2: Phạt 10.000.000 đồng. Đồng thời tắt tính năng sales hàng toàn quốc cho đối tác nhượng quyền.
2Không được tư vấn và mời chào khách hàng đang sử dụng dịch vụ vận chuyển TRỰC TIẾP của NHÀ VẬN CHUYỂN A (đã hợp tác với SuperShip) bằng cách giảm giá và GỬI HÀNG LẠI NHÀ VẬN CHUYỂN A. (Có thể khai thác khách hàng sử dụng Nhà Vận Chuyển A gián tiếp thông qua các nền tảng khác)Lần 1: Phạt 5.000.000 đồng. Lần 2: Phạt 10.000.000 đồng. Đồng thời ngưng cho đối tác nhượng quyền sử dụng nhà vận chuyển A trên toàn quốc. Lần 3: Phạt 10.000.000 đồng. Đồng thời tắt tính năng sales hàng toàn quốc cho đối tác nhượng quyền.
3Đối tác không được quyền tư vấn, mời chào các khách hàng đang sử dụng dịch vụ SuperShip do một đối tác khác đang khai thác.Phạt 10.000.000 đồng. Đồng thời tắt tính năng sales hàng toàn quốc cho đối tác nhượng quyền.
4Đối tác không được tư vấn, mời chào khách hàng đã được tư vấn và khởi tạo tài khoản SuperShip bởi một đối tác khác trong vòng 30 ngày kể từ ngày khởi tạo
4Đối tác không được tư vấn, mời chào khách hàng đã được tư vấn và khởi tạo tài khoản SuperShip bởi một đối tác khác trong vòng 30 ngày kể từ ngày khởi tạo.Lần 1: Phạt 5.000.000 đồng. Lần 2: Phạt 10.000.000 đồng. Đồng thời tắt tính năng sales hàng toàn quốc cho đối tác nhượng quyền.
5Đối tác không được tư vấn, mời chào khách hàng đã sử dụng SuperShip và ngưng không quá 30 ngày.Lần 1: Phạt 5.000.000 đồng. Lần 2: Phạt 10.000.000 đồng. Đồng thời tắt tính năng sales hàng toàn quốc cho đối tác nhượng quyền.
6Đối tác không được tư vấn, mời chào khách hàng dịch vụ giao hàng SuperShip ngoài vùng phủ với chính sách giá thấp hơn chính giá cơ bản ở khu vực đã có đối tác SuperShip đang hoạt động. Chính sách giá cơ bản “Chính sách sale” được quy định chi tiết tại đâyPhạt 10.000.000 đồng. Đồng thời tắt tính năng sales hàng toàn quốc cho đối tác nhượng quyền.

Điều 4: Đối tượng áp dụng

Tất cả các đối tác nhượng quyền của SuperShip, bao gồm: Bưu cục Tỉnh, bưu cục Huyện, Đại lý kinh doanh và các đối tác sử dụng hệ thống tối ưu vận chuyển.

Điều 5: Điều kiện áp dụng

  • Các đơn vị cấp huyện, cấp tỉnh hoặc đại lý kinh doanh có sản lượng trung bình trên 10 đơn/ngày được quyền mở tính năng sale ngoài vùng phủ miễn phí. (Sản lượng đơn trung bình được tính trong 30 ngày liền kề, kể từ ngày đề xuất mở tính năng sale ngoài vùng phủ).

  • Đối với các đối tác nhượng quyền đang thực hiện thanh toán COD cho khách hàng trực tiếp sẽ xét duyệt theo từng đối tác.

  • Chương trình sale ngoài vùng phủ được kích hoạt miễn phí trong tháng 3 và tháng 4 năm 2023. Sau thời gian này, đối với các đơn vị đại lý kinh doanh chưa đạt sản lượng, phí kích hoạt mở tính năng sale ngoài vùng phủ là 3 triệu áp dụng trong thời gian hợp đồng nhượng quyền có hiệu lực.

Quy định về chi phí hợp tác nhượng quyền SuperShip có hiệu lực áp dụng kể từ ngày 11/03/2023 đến khi có chính sách mới thay thế.