Nhảy tới nội dung

Yêu Cầu Hỗ Trợ

Chức năng - Ý Nghĩa:

  • Tiết kiệm được thời gian tra cứu phản hồi ticket của nhà vận chuyển GHN
  • Chủ động theo dõi tiến trình xử lý ticket của nhà vận chuyển
  • Bảo vệ thông tin dữ liệu khách hàng

Thao tác:

Hướng dẫn viết yêu cầu

Bước 1: Trên đơn hàng cần xử lý, chọn mục Tạo yêu cầu(Hối giao/lấy/trả hàng)

YCHT-7

Bước 2: Chọn Loại yêu cầu hỗ trợ

YCHT-8

Bước 3: Điền nội dung cần xử lý tại ô Mô tả rõ yêu cầu để GHN hỗ trợ vấn đề sau đó xác nhận Thực hiện

YCHT-6

  • Hệ thống báo thành công

YCHT-4

  • Bên cạnh đó hành động cũng được ghi nhận trong Lịch Sử đơn hàng

YCHT-5

Hướng dẫn tra cứu yêu cầu đã viết

  • sHero chọn danh mục Công cụ chứa tính năng Yêu cầu hỗ trợ

YCHT-3

  • Tại phần Chỉ mục tìm kiếm, sHero nhập ít nhất 1 nội dung, sau đó bấm Tìm kiếm

    • Nếu ticket chưa được xử lý, ticket sẽ có trạng thái Đang Xử Lý

      YCHT-2

    • Nếu ticket đã được GHN xử lý phản hồi, trạng thái sẽ được cập nhật sang Hoàn Thành. Bên cạnh đó, khi GHN phản hồi yêu cầu sHero sẽ nhận được thông báo (tại chuông thông báo gốc trên bên phải) để nhận tin

      YCHT-1