Bước 2: Dán mã đơn cần truy xuất lý do giao nhận (1). Bấm “Tìm Kiếm” (2)
Bước 3: Tick chọn 1 hoặc tất cả các đơn hàng cần lấy dữ liệu
Bước 4: Để truy xuất lý do giao nhận, đối tác chọn “SC Lý Do”
Để truy xuất thông tin người nhận, đối tác chọn “SC Thông tin”
Bước 5: Sau khi nhấp chọn chỉ mục muốn tìm kiếm. Hệ thống sẽ dẫn bạn đến màn hình giao diện để sao chép thông tin cần truy xuất
Sau khi đã sao chép dữ liệu mong muốn, đối tác có thể gửi thông báo cho các Shop thông qua các kênh tương tác để shop kiểm tra lại các đơn hàng. Dữ liệu đã được sao chép sẽ bao gồm: Mã đơn hàng, thông tin người nhận, ngày hoãn giao, lý do hoãn giao, số ca giao