Nhảy tới nội dung

Đơn Chuyển Ngoài

Chức Năng - Ý Nghĩa

  • Kiểm tra theo từng đơn hàng tạo chuyển ngoài sang Nhà Vận Chuyển
  • Lọc theo trạng thái các Nhà Vận Chuyển để xử lý đơn hàng với khách hàng

Thao Tác

Bước 1:

  • Vào phần Chuyển ngoài - Chọn Đơn Chuyển Ngoài

ĐCN

Bước 2: Nhập thông tin cần kiểm tra

  • Nhập thông tin ở Chỉ Mục Tìm Kiếm
    • Khách Hàng: nhập tên khách hàng hoặc mã khách hàng
    • Mã Đơn Hàng: mã đơn hàng của SuperShip
    • Trạng thái: trạng thái của SuperShip. Các đơn trong quá trình vận đơn của Nhà Vận Chuyển đều là trạng thái Đang Vận Chuyển của SuperShip cho đến khi đơn được Nhà Vận Chuyển trả hàng thành công sẽ là Không Giao Được hoặc Xác Nhận Hoàn; hay Đã Giao Hàng Toàn Bộ nếu đã giao thành công cho người nhận
    • Mã Chuyển Ngoài: được hệ thống tạo theo danh sách khi sHero tạo chuyển ngoài
    • Mã Đơn Khách Hàng: mã đơn hàng do Khách hàng/Shop đặt
    • Mã Vận Đơn: mã đơn hàng của Nhà Vận Chuyển
    • Nhà Vận Chuyển: tương ứng các Nhà Vận Chuyển Ninja Van, Best,...
    • Trạng Thái Vận Đơn: trạng thái của Nhà Vận Chuyển
    • Hàng Đổi Trả: sHero có thể lọc để hỗ trợ việc xử lý tạo đơn thu hồi Nhà Vận Chuyển
  • Loại Ngày: ngày tìm kiếm mặc định là Ngày Tạo Đơn, sHero có thể chọn Ngày Cập Nhật nhật gần nhất do Nhà Vận Chuyển cập nhật trạng thái. Lưu ý ngày mặc định của hệ thống là 07 ngày gần nhất, sHero có thể điều chỉnh để thời gian tra cứu nhiều hơn
  • Chọn Tìm Kiếm

ĐCN

Bước 3: Kiểm tra thông tin cần tra cứu

  • Cột Lý Do: Hiển thị lý do hoãn lấy / hoãn giao của đơn hàng
  • Cột Giao Hàng: Hiển thị số lần giao, lần giao gần nhất, SĐT bưu tá giao (nếu có)

ĐCN