Nhảy tới nội dung

Zalo ZNS

Chức Năng - Ý Nghĩa:

  • Đánh giá sao được gửi qua tin nhắn Zalo cho người nhận hàng

Mẫu Tin Nhắn

ZALOZNS

  • Thông báo giao hàng (1) gửi khách hàng ngay khi sHero Tạo Chuyển Ngoài hoặc Tạo Giao Hàng cho sMan để khách hàng có thể tự tra cứu hành trình đơn hàng và liên hệ SuperShip nếu cần hỗ trợ
  • Thông báo giao hàng (2) gửi khách hàng ngay khi Tạo Chuyển Ngoài kèm với Thông báo giao hàng (1) khi đơn hàng có thu hồi Đổi/Trả
  • Giao hàng lần đầu không thành công (3) gửi khách hàng ngay khi Nhà Vận Chuyển, sMan báo cáo đơn hàng giao hàng thất bại, hoãn giao hàng,...
  • Giao không thành công (4) gửi khách hàng ngay khi Nhà Vận Chuyển, sMan báo cáo đơn hàng sẽ được chuyển hoàn về
  • Thông báo giao hàng (5) gửi khách hàng ngay khi Nhà Vận Chuyển, sMan báo cáo đơn hàng đã giao thành công cho khách hàng
  • Chấm điểm dịch vụ (6) gửi khách hàng khi đã gửi tin nhắn (4) hoặc tin (5) để khách hàng đánh giá về dịch vụ giao hàng
  • Cảm ơn bạn đã phản hồi (7) gửi khách hàng khi khách hàng đã để lại đánh giá ở tin (6)

Cách tính phí tin nhắn:

  • Tin Khởi Tạo (tin nhắn đầu tiên gửi khách hàng): 220đ/tin sau đó cộng 22đ/tin tiếp theo của đơn
  • Phí tin nhắn sẽ được trừ trực tiếp trong phân bổ doanh thu hằng tuần (và hoàn lại một phần trợ phí từ chế tài vi phạm chăm sóc khách hàng vào cuối mỗi tháng nếu có)

Cách Kiểm Tra Đánh Giá

Bước 1: Vào thanh menu Zalo ZNS

ZALOZNS

Bước 2: Chọn thông tin cần tìm tại Chỉ Mục Tìm Kiếm sau đó Chọn Tìm Kiếm

ZALOZNS

Bước 3: Xem thông tin

ZALOZNS