Thông báo giao hàng (1) gửi khách hàng ngay khi sHero Tạo Chuyển Ngoài hoặc Tạo Giao Hàng cho sMan để khách hàng có thể tự tra cứu hành trình đơn hàng và liên hệ SuperShip nếu cần hỗ trợ
Thông báo giao hàng (2) gửi khách hàng ngay khi Tạo Chuyển Ngoài kèm với Thông báo giao hàng (1) khi đơn hàng có thu hồi Đổi/Trả
Giao hàng lần đầu không thành công (3) gửi khách hàng ngay khi Nhà Vận Chuyển, sMan báo cáo đơn hàng giao hàng thất bại, hoãn giao hàng,...
Giao không thành công (4) gửi khách hàng ngay khi Nhà Vận Chuyển, sMan báo cáo đơn hàng sẽ được chuyển hoàn về
Thông báo giao hàng (5) gửi khách hàng ngay khi Nhà Vận Chuyển, sMan báo cáo đơn hàng đã giao thành công cho khách hàng
Chấm điểm dịch vụ (6) gửi khách hàng khi đã gửi tin nhắn (4) hoặc tin (5) để khách hàng đánh giá về dịch vụ giao hàng
Cảm ơn bạn đã phản hồi (7) gửi khách hàng khi khách hàng đã để lại đánh giá ở tin (6)
Tin Khởi Tạo (tin nhắn đầu tiên gửi khách hàng): 220đ/tin sau đó cộng 22đ/tin tiếp theo của đơn
Phí tin nhắn sẽ được trừ trực tiếp trong phân bổ doanh thu hằng tuần (và hoàn lại một phần trợ phí từ chế tài vi phạm chăm sóc khách hàng vào cuối mỗi tháng nếu có)